Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66099
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hậu-
dc.date.accessioned2021-10-12T02:27:54Z-
dc.date.available2021-10-12T02:27:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66099-
dc.description121 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sữa nước Vinamilk của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị thu hút người tiêu dùng đến mua sản phẩm sữa nước Vinamilk tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sữa nước Vinamilk của người tiêu dùng tai siêu thị Co.Opmart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.202.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.