Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66108
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trên Shopee và Tiki của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Cao, Nguyễn Nhật Tân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trên Shopee và Tiki của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến tại Shopee và Tiki, đồng thời hoàn thiện hoạt động của Shopee và Tiki để đáp ứng đúng những yêu cầu người tiêu dùng quan tâm.
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66108
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.163.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.