Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66108
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trên Shopee và Tiki của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Cao, Nguyễn Nhật Tân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trên Shopee và Tiki của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến tại Shopee và Tiki, đồng thời hoàn thiện hoạt động của Shopee và Tiki để đáp ứng đúng những yêu cầu người tiêu dùng quan tâm.
Mô tả: 72 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66108
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.184.200


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.