Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorCao, Nguyễn Nhật Tân-
dc.date.accessioned2021-10-12T02:56:39Z-
dc.date.available2021-10-12T02:56:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1610858-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66108-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trên Shopee và Tiki của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến tại Shopee và Tiki, đồng thời hoàn thiện hoạt động của Shopee và Tiki để đáp ứng đúng những yêu cầu người tiêu dùng quan tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trên Shopee và Tiki của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.147.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.