Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66115
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2021-10-12T07:21:39Z-
dc.date.available2021-10-12T07:21:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702553-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66115-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu sản phẩm của VinaPhone tại Cần Thơ, từ đó phân tích kết quả của hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm Vinaphone tại đây, sau đó đề xuất một số giải pháp giúp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu sản phẩm VinaPhone trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm Vinaphone trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.76.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.