Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66124
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua bột giặt của người tiêu dùng tại siêu thị MM Maga Market Hưng Lợi
Tác giả: Huỳnh, Phú Tân
Nguyễn, Ngọc Diễm
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bột giặt của người tiêu dùng tại siêu thị MM Mega Market Hưng Lợi. Qua đó, đề xuất các giải pháp giúp siêu thị nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng, đồng thời nâng cao vị thế cạnh tranh của siêu thị trên thị trường bán lẻ.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66124
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.235.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.