Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66124
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Diễm-
dc.date.accessioned2021-10-12T07:41:10Z-
dc.date.available2021-10-12T07:41:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707457-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66124-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bột giặt của người tiêu dùng tại siêu thị MM Mega Market Hưng Lợi. Qua đó, đề xuất các giải pháp giúp siêu thị nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng, đồng thời nâng cao vị thế cạnh tranh của siêu thị trên thị trường bán lẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua bột giặt của người tiêu dùng tại siêu thị MM Maga Market Hưng Lợivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.