Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66124
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Diễm-
dc.date.accessioned2021-10-12T07:41:10Z-
dc.date.available2021-10-12T07:41:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707457-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66124-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bột giặt của người tiêu dùng tại siêu thị MM Mega Market Hưng Lợi. Qua đó, đề xuất các giải pháp giúp siêu thị nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng, đồng thời nâng cao vị thế cạnh tranh của siêu thị trên thị trường bán lẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua bột giặt của người tiêu dùng tại siêu thị MM Maga Market Hưng Lợivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.