Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66131
Title: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Trần, Thy Linh Giang
Hạ, Kim Ngân
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của quảng cáo trên MXH Facebook đến quyết định mua sắm của sinh viên đang học tập tại trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT), từ đó đưa ra giải pháp cho các DN trong khai thác hoạt động quảng cáo
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66131
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.154.64


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.