Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66131
Nhan đề: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thy Linh Giang
Hạ, Kim Ngân
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của quảng cáo trên MXH Facebook đến quyết định mua sắm của sinh viên đang học tập tại trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT), từ đó đưa ra giải pháp cho các DN trong khai thác hoạt động quảng cáo
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66131
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.205.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.