Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thy Linh Giang-
dc.contributor.authorHạ, Kim Ngân-
dc.date.accessioned2021-10-12T07:55:30Z-
dc.date.available2021-10-12T07:55:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707278-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66131-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của quảng cáo trên MXH Facebook đến quyết định mua sắm của sinh viên đang học tập tại trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT), từ đó đưa ra giải pháp cho các DN trong khai thác hoạt động quảng cáovi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.42.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.