Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66162
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì Hảo Hảo của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Ngọc Vân
Nguyễn, Thị Cúc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì Hảo Hảo của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.
Description: 108 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66162
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.210.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.