Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66162
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì Hảo Hảo của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Vân
Nguyễn, Thị Cúc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì Hảo Hảo của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.
Mô tả: 108 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66162
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.0.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.