Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66169
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua cà phê đóng gói thương hiệu nhượng quyền của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Trần, Ngọc Sơn
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm cà phê đóng gói thương hiệu nhượng quyền của khách hàng tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần nâng cao khả năng mua hàng của khách hàng đối với các sản phẩm cà phê đóng gói của các thương hiệu nhượng quyền trong thời gian tới
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66169
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.