Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorPhan, Vân Anh-
dc.date.accessioned2021-10-13T02:52:49Z-
dc.date.available2021-10-13T02:52:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707387-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66185-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractcác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm đã chế biến trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất những giải pháp tác động đến ý định đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm đã chế biến trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.177.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.