Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66186
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorĐặng, Phương Trang-
dc.date.accessioned2021-10-13T02:54:59Z-
dc.date.available2021-10-13T02:54:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707508-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66186-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ An Giangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.198.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.