Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66195
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Diệu Hiền
Thạch, Pha Ni
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế để từ đó đề xuất các giải pháp giúp các nhà sách cải thiện, phát triển để đáp ứng đúng nhu cầu của sinh viên.
Mô tả: 64 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66195
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
943.04 kBAdobe PDF
Your IP: 3.22.27.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.