Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorThạch, Pha Ni-
dc.date.accessioned2021-10-13T07:04:21Z-
dc.date.available2021-10-13T07:04:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1709826-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66195-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế để từ đó đề xuất các giải pháp giúp các nhà sách cải thiện, phát triển để đáp ứng đúng nhu cầu của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
943.04 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.