Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66195
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorThạch, Pha Ni-
dc.date.accessioned2021-10-13T07:04:21Z-
dc.date.available2021-10-13T07:04:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1709826-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66195-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên khoa Kinh Tế để từ đó đề xuất các giải pháp giúp các nhà sách cải thiện, phát triển để đáp ứng đúng nhu cầu của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trực tuyến của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
943.04 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.