Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66203
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng kênh mua sắm điện tử Shopee của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Đỗ, Thị Tuyết
Giang, Đỗ Ngọc Thi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Khái quát thực trạng mua sắm trực tuyến nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng kênh mua sắm điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả trong việc mua sắm trực tuyến, thúc đẩy quyết định sử dụng kênh mua sắm trực tuyến Shopee.
Description: 75 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66203
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.135.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.