Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66203
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng kênh mua sắm điện tử Shopee của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Giang, Đỗ Ngọc Thi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khái quát thực trạng mua sắm trực tuyến nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng kênh mua sắm điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả trong việc mua sắm trực tuyến, thúc đẩy quyết định sử dụng kênh mua sắm trực tuyến Shopee.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66203
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.68.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.