Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66260
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của chuỗi nhà hàng nướng Gogi House tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Huỳnh Duy Linh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của chuỗi nhà hàng nướng Gogi House trên địa bàn thành phố Cần Thơ dựa trên cơ sở những cảm nhận, đánh giá của người tiêu dùng
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66260
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.83.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.