Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66310
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorLê, Hồng Phúc-
dc.date.accessioned2021-10-14T08:26:05Z-
dc.date.available2021-10-14T08:26:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702572-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66310-
dc.description136 trvi_VN
dc.description.abstracth phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của mô hình icafe và mô hình cà phê truyền thống trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giúp cho các nhà quản lý trong kinh doanh ngành cà phê này có cái nhìn rõ hơn về chất lượng phục vụ của mình từ đó đề ra chiến lược kinh doanh hợp lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình Icafe và mô hình cà phê truyền thống trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.200.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.