Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorVõ, Hoàng Khang-
dc.date.accessioned2021-10-14T08:35:50Z-
dc.date.available2021-10-14T08:35:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701510-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66312-
dc.description48 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
740.54 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.48.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.