Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66330
Nhan đề: Phân tích tác động của marketing hỗn hợp đến ý định sử dụng dịch vụ ở các nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Phương Thảo
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của marketing hỗn hợp đến ý định sử dụng dịch vụ ở các nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay trên địa bàn TPCT của khách hàng. Từ đó, đề xuất một số giải pháp giúp những nhà kinh doanh có những biện pháp giúp thu hút khách hàng (thực khách) có ý định tiêu dùng thực phẩm chay tại nhà hàng nhiều hơn.
Mô tả: 133 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66330
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.189.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.