Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2021-10-15T07:09:31Z-
dc.date.available2021-10-15T07:09:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707370-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66330-
dc.description133 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của marketing hỗn hợp đến ý định sử dụng dịch vụ ở các nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay trên địa bàn TPCT của khách hàng. Từ đó, đề xuất một số giải pháp giúp những nhà kinh doanh có những biện pháp giúp thu hút khách hàng (thực khách) có ý định tiêu dùng thực phẩm chay tại nhà hàng nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của marketing hỗn hợp đến ý định sử dụng dịch vụ ở các nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.139.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.