Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66333
Title: Phân tích các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Thị Huỳnh Như
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các hoạt động Marketing trên nền tảng TikTok ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho các đơn vị và cá nhân kinh doanh trên TikTok, góp phần nâng cao ý định mua sắm của người tiêu dùng, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng tại địa bàn nghiên cứu nói riêng và trên cả nước nói chung.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66333
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.98.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.