Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-10-15T07:15:04Z-
dc.date.available2021-10-15T07:15:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707556-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66333-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các hoạt động Marketing trên nền tảng TikTok ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho các đơn vị và cá nhân kinh doanh trên TikTok, góp phần nâng cao ý định mua sắm của người tiêu dùng, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng tại địa bàn nghiên cứu nói riêng và trên cả nước nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.250.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.