Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66334
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh
Đỗ, Văn Đại
Từ khoá: Mua sắm trực tuyến
Hành vi khách hàng
Yếu tố ảnh hưởng
Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Trong thương mại điện tử, có thêm các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng như: yếu tố về thiết bị hỗ trợ mua sắm, yếu tố thanh toán, yếu tố ảnh hưởng từ các công cụ Marketing, yếu tố sở thích cá nhân, dịch covid 19. Việc nghiên cứu và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố này giúp các nhà quản trị bán hàng hiểu rõ hành vi mua sắm của khách hàng thương mại điện tử để đưa ra các chiến lược, chính sách kinh doanh phù hợp mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66334
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.180.254


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.