Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Đại-
dc.date.accessioned2021-10-15T07:16:54Z-
dc.date.available2021-10-15T07:16:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66334-
dc.description.abstractTrong thương mại điện tử, có thêm các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng như: yếu tố về thiết bị hỗ trợ mua sắm, yếu tố thanh toán, yếu tố ảnh hưởng từ các công cụ Marketing, yếu tố sở thích cá nhân, dịch covid 19. Việc nghiên cứu và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố này giúp các nhà quản trị bán hàng hiểu rõ hành vi mua sắm của khách hàng thương mại điện tử để đưa ra các chiến lược, chính sách kinh doanh phù hợp mang lại hiệu quả kinh tế cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.43-45-
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHành vi khách hàngvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThái Nguyênvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại tỉnh Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.162.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.