Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66344
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Nguyễn, Phúc Hưng
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Inernet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ, từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ này ngày càng lớn mạnh hơn trong tương lai.
Mô tả: 105 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66344
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.7.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.