Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Hưng-
dc.date.accessioned2021-10-15T07:29:54Z-
dc.date.available2021-10-15T07:29:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707537-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66344-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Inernet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ, từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ này ngày càng lớn mạnh hơn trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.73.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.