Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66354
Nhan đề: Chiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Trần, Thị Tuấn Anh
Từ khoá: Doanh nghiệp kinh doanh đồ uống
Chiến lược kinh doanh quốc tế
Việt Nam
Thực trạng
Giải pháp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.52-53,39
Tóm tắt: Xu hướng toàn cầu hóa cùng với sự phát triển vượt bậc của Internet đã giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiến hành hoạt động kinh doanh ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ngành kinh doanh đồ uống Việt Nam với bề dày lịch sử hình thành và phát triển đã thu được nhiều thành tựu đáng kể tại thị trường nội địa, tuy nhiên số lượng doanh nghiệp đầu tư ra nước ngoài vẫn còn ít và chưa đạt được nhiều thành tựu nổi bật cho dù tiềm năng của ngành là rất lớn. Các doanh nghiệp trong ngành khi tham gia vào thị trường quốc tế cần phải nắm chắc những kiến thức về kinh doanh quốc tế đặc biệt là về chiến lược kinh doanh quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66354
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.