Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66354
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2021-10-15T08:21:37Z-
dc.date.available2021-10-15T08:21:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66354-
dc.description.abstractXu hướng toàn cầu hóa cùng với sự phát triển vượt bậc của Internet đã giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiến hành hoạt động kinh doanh ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ngành kinh doanh đồ uống Việt Nam với bề dày lịch sử hình thành và phát triển đã thu được nhiều thành tựu đáng kể tại thị trường nội địa, tuy nhiên số lượng doanh nghiệp đầu tư ra nước ngoài vẫn còn ít và chưa đạt được nhiều thành tựu nổi bật cho dù tiềm năng của ngành là rất lớn. Các doanh nghiệp trong ngành khi tham gia vào thị trường quốc tế cần phải nắm chắc những kiến thức về kinh doanh quốc tế đặc biệt là về chiến lược kinh doanh quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.52-53,39-
dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanh đồ uốngvi_VN
dc.subjectChiến lược kinh doanh quốc tếvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleChiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.