Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2021-10-15T08:21:37Z-
dc.date.available2021-10-15T08:21:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66354-
dc.description.abstractXu hướng toàn cầu hóa cùng với sự phát triển vượt bậc của Internet đã giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiến hành hoạt động kinh doanh ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ngành kinh doanh đồ uống Việt Nam với bề dày lịch sử hình thành và phát triển đã thu được nhiều thành tựu đáng kể tại thị trường nội địa, tuy nhiên số lượng doanh nghiệp đầu tư ra nước ngoài vẫn còn ít và chưa đạt được nhiều thành tựu nổi bật cho dù tiềm năng của ngành là rất lớn. Các doanh nghiệp trong ngành khi tham gia vào thị trường quốc tế cần phải nắm chắc những kiến thức về kinh doanh quốc tế đặc biệt là về chiến lược kinh doanh quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.52-53,39-
dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanh đồ uốngvi_VN
dc.subjectChiến lược kinh doanh quốc tếvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleChiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.192.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.