Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66358
Nhan đề: | Một số gợi ý về chương trình giáo dục tài chính cho học sinh phổ thông Việt Nam |
Tác giả: | Phan, Anh Lê, Ngọc Lân |
Từ khoá: | Học sinh phổ thông Giáo dục tài chính Chương trình Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.63-65 |
Tóm tắt: | Hiểu biết tài chính của một cá nhân được tích lũy thông qua một khoảng thời gian dài xuyên suốt từ giai đoạn thời thơ ấu, đi học, trưởng thành và đi làm. Các cá nhân thu thập kiến thức tài chính từ các “kênh” khác nhau nền tảng gia đình, được bố mẹ giáo dục, các môn học tại trường, quá trình chi tiêu của chính bản thân hay công việc. Do vậy, mỗi một kênh truyền tải giáo dục tài chính lại có những đặc điểm, nội dung khác nhau. Trên cơ sở làm rõ cơ sở lý luận về giáo dục tài chính và thực tiễn giáo dục tài chính cho học sinh phổ thông tại Australia và Ấn Độ, bài viết đề xuất một số gợi ý về chương trình giáo dục tài chính cho học sinh phổ thông Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66358 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.7.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.