Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66358
Nhan đề: Một số gợi ý về chương trình giáo dục tài chính cho học sinh phổ thông Việt Nam
Tác giả: Phan, Anh
Lê, Ngọc Lân
Từ khoá: Học sinh phổ thông
Giáo dục tài chính
Chương trình
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.63-65
Tóm tắt: Hiểu biết tài chính của một cá nhân được tích lũy thông qua một khoảng thời gian dài xuyên suốt từ giai đoạn thời thơ ấu, đi học, trưởng thành và đi làm. Các cá nhân thu thập kiến thức tài chính từ các “kênh” khác nhau nền tảng gia đình, được bố mẹ giáo dục, các môn học tại trường, quá trình chi tiêu của chính bản thân hay công việc. Do vậy, mỗi một kênh truyền tải giáo dục tài chính lại có những đặc điểm, nội dung khác nhau. Trên cơ sở làm rõ cơ sở lý luận về giáo dục tài chính và thực tiễn giáo dục tài chính cho học sinh phổ thông tại Australia và Ấn Độ, bài viết đề xuất một số gợi ý về chương trình giáo dục tài chính cho học sinh phổ thông Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66358
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.7.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.