Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66360
Title: Ao Bà Om: điểm nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Trà Vinh
Authors: Lê, Văn Tấn
Keywords: Ao Bà Om
Điểm nhận diện thương hiệu du lịch
Trà Vinh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.70-72
Abstract: Nhận diện thương hiệu du lịch của một tỉnh, một huyện hay bất kể một địa phương nào chính là khả năng tạo nên sự khác biệt, đủ mới gọi và kìm giữ chân khách du lịch. Có dịp đặt chân đến mảnh đất Trà Vinh, hẳn nhiều khách du lịch với nhu cầu thụ hưởng loại hình du lịch sinh thái - văn hóa lịch sử sẽ không thể bỏ qua các điểm đến như biển Ba Động, Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha, Bảo tàng Khmer, Chùa Hang, Cù lao Tân Quy, Chùa Âng, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Khmer, Trường Trung cấp Ball... và chắc chắn, điểm đến Ao Bà Om sẽ là một lựa chọn chưa bao giờ bị bỏ qua nếu như du khách không muốn mình trở thành vị khách thiếu tinh tế khi đến với Trà Vinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66360
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.147.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.