Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66360
Nhan đề: Ao Bà Om: điểm nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Lê, Văn Tấn
Từ khoá: Ao Bà Om
Điểm nhận diện thương hiệu du lịch
Trà Vinh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Nhận diện thương hiệu du lịch của một tỉnh, một huyện hay bất kể một địa phương nào chính là khả năng tạo nên sự khác biệt, đủ mới gọi và kìm giữ chân khách du lịch. Có dịp đặt chân đến mảnh đất Trà Vinh, hẳn nhiều khách du lịch với nhu cầu thụ hưởng loại hình du lịch sinh thái - văn hóa lịch sử sẽ không thể bỏ qua các điểm đến như biển Ba Động, Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha, Bảo tàng Khmer, Chùa Hang, Cù lao Tân Quy, Chùa Âng, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Khmer, Trường Trung cấp Ball... và chắc chắn, điểm đến Ao Bà Om sẽ là một lựa chọn chưa bao giờ bị bỏ qua nếu như du khách không muốn mình trở thành vị khách thiếu tinh tế khi đến với Trà Vinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66360
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.