Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Tấn-
dc.date.accessioned2021-10-15T08:46:21Z-
dc.date.available2021-10-15T08:46:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66360-
dc.description.abstractNhận diện thương hiệu du lịch của một tỉnh, một huyện hay bất kể một địa phương nào chính là khả năng tạo nên sự khác biệt, đủ mới gọi và kìm giữ chân khách du lịch. Có dịp đặt chân đến mảnh đất Trà Vinh, hẳn nhiều khách du lịch với nhu cầu thụ hưởng loại hình du lịch sinh thái - văn hóa lịch sử sẽ không thể bỏ qua các điểm đến như biển Ba Động, Khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha, Bảo tàng Khmer, Chùa Hang, Cù lao Tân Quy, Chùa Âng, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Khmer, Trường Trung cấp Ball... và chắc chắn, điểm đến Ao Bà Om sẽ là một lựa chọn chưa bao giờ bị bỏ qua nếu như du khách không muốn mình trở thành vị khách thiếu tinh tế khi đến với Trà Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.70-72-
dc.subjectAo Bà Omvi_VN
dc.subjectĐiểm nhận diện thương hiệu du lịchvi_VN
dc.subjectTrà Vinhvi_VN
dc.titleAo Bà Om: điểm nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.