Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66377
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên các Khoa Kinh tế, Công nghệ, Ngoại Ngữ trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Quan, Minh Nhựt
Huỳnh, Quan Kim Ngân
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên khoa Kinh tế, Công nghệ, Ngoại ngữ trường ĐHCT, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt được hành vi của người tiêu dùng và đưa ra những kiến nghị, giải pháp giúp doanh nghiệp, nhà bán lẻ kinh doanh đạt lợi nhuận cao, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của sinh viên.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66377
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.171.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.