Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorHuỳnh, Quan Kim Ngân-
dc.date.accessioned2021-10-18T01:37:38Z-
dc.date.available2021-10-18T01:37:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707211-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66377-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên khoa Kinh tế, Công nghệ, Ngoại ngữ trường ĐHCT, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt được hành vi của người tiêu dùng và đưa ra những kiến nghị, giải pháp giúp doanh nghiệp, nhà bán lẻ kinh doanh đạt lợi nhuận cao, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên các Khoa Kinh tế, Công nghệ, Ngoại Ngữ trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.165.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.