Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66382
Nhan đề: Phân tích hiệu quả truyền thông chiến dịch quảng cáo “Đi để trở về” của Biti’s Hunter trong giai đoạn 2018-2020
Tác giả: Lê, Quang Viết
Trần, Thanh Phương
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hiệu quả truyền thông của chiến dịch từ Biti’s Hunter- “Đi để trở về” khi sử dụng music marketing trong trong giai đoạn 2018-2020
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66382
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.109.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.