Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66386
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Anh Trọng-
dc.date.accessioned2021-10-18T02:53:25Z-
dc.date.available2021-10-18T02:53:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66386-
dc.description.abstractDịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp tại Việt Nam, không chỉ là một cuộc khủng hoảng sức khỏe vô cùng nghiêm trọng đồng thời cũng gây ra tác động tàn khốc đối với nền kinh tế. Nhiều lĩnh vực của nền kinh tế sẽ bị giáng một đòn lớn, trong đó lĩnh vực xe hơi và các đại lý xe ô tô cũng đã chịu tác động khá nặng nề. Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 với tốc độ lan mạnh khiến hàng loạt các showroom ô tô tạm đóng cửa, bán xe chuyển đổi sang bán online, các hoạt động dịch vụ giảm từ 30-50%. Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 5/2021, doanh số ô tô trên toàn thị trường đạt 25.585 xe, giảm 15% so với tháng 4 nhưng tăng 34% so với cùng kỳ năm 2020.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.82-84-
dc.subjectThị trường ô tô Việt Namvi_VN
dc.subjectĐại dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleKhó khăn thị trường ô tô Việt Nam trong đại dịch Covid-19: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.