Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66392
Nhan đề: Xây dựng marketing nội bộ tại một số doanh nghiệp may: kinh nghiệm và bài học cho doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Đào, Thị Hương
Từ khoá: Doanh nghiệp may
Marketing nội bộ
Bài học kinh nghiệm
Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.100-102
Tóm tắt: Marketing nội bộ đã được xác định là một hoạt động chính nhằm phát triển mối quan hệ của khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài, từ đó loại bỏ các ràng buộc tài chính để tăng hiệu quả của doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp may vận dụng marketing nội bộ là hoạt động cần thiết. Bài báo nghiên cứu bài học kinh nghiệm của các doanh nghiệp may trong và ngoài nước nhằm đưa ra bài học kinh nghiệm quý báu cho các doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có thể thực thi nhằm phát triển nội bộ doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66392
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.233.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.