Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66392
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Hương-
dc.date.accessioned2021-10-18T03:43:43Z-
dc.date.available2021-10-18T03:43:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66392-
dc.description.abstractMarketing nội bộ đã được xác định là một hoạt động chính nhằm phát triển mối quan hệ của khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài, từ đó loại bỏ các ràng buộc tài chính để tăng hiệu quả của doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp may vận dụng marketing nội bộ là hoạt động cần thiết. Bài báo nghiên cứu bài học kinh nghiệm của các doanh nghiệp may trong và ngoài nước nhằm đưa ra bài học kinh nghiệm quý báu cho các doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có thể thực thi nhằm phát triển nội bộ doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.100-102-
dc.subjectDoanh nghiệp mayvi_VN
dc.subjectMarketing nội bộvi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi_VN
dc.subjectThái Nguyênvi_VN
dc.titleXây dựng marketing nội bộ tại một số doanh nghiệp may: kinh nghiệm và bài học cho doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.167.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.