Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66404
Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng smartphone tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hoàng, Lệ Chi
Từ khoá: Truyền miệng điện tử
Hình ảnh thương hiệu
Ý định mua
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.124-126
Tóm tắt: Sự phát triển của Internet đã làm thay đổi hình thức truyền thông truyền miệng thông qua truyền miệng điện tử (EWOM). Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu ảnh hưởng của EWOM lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua Smartphone. Khái niệm EWOM được đo lường bởi thang đo đa hướng, bao gồm khả năng chuyên môn của người truyền thông tin và tính đáng tin cậy của thông tin EWOM. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng EWOM có tác động dương và trực tiếp lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua. Đồng thời, nghiên cứu cũng chứng minh được rằng hình ảnh thương hiệu có vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa EWOM và ý định mua Smartphone.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66404
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
985.77 kBAdobe PDF
Your IP: 18.220.194.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.