Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66404
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi-
dc.date.accessioned2021-10-18T07:45:09Z-
dc.date.available2021-10-18T07:45:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66404-
dc.description.abstractSự phát triển của Internet đã làm thay đổi hình thức truyền thông truyền miệng thông qua truyền miệng điện tử (EWOM). Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu ảnh hưởng của EWOM lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua Smartphone. Khái niệm EWOM được đo lường bởi thang đo đa hướng, bao gồm khả năng chuyên môn của người truyền thông tin và tính đáng tin cậy của thông tin EWOM. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng EWOM có tác động dương và trực tiếp lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua. Đồng thời, nghiên cứu cũng chứng minh được rằng hình ảnh thương hiệu có vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa EWOM và ý định mua Smartphone.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.124-126-
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng smartphone tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
985.77 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.