Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi-
dc.date.accessioned2021-10-18T07:45:09Z-
dc.date.available2021-10-18T07:45:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66404-
dc.description.abstractSự phát triển của Internet đã làm thay đổi hình thức truyền thông truyền miệng thông qua truyền miệng điện tử (EWOM). Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu ảnh hưởng của EWOM lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua Smartphone. Khái niệm EWOM được đo lường bởi thang đo đa hướng, bao gồm khả năng chuyên môn của người truyền thông tin và tính đáng tin cậy của thông tin EWOM. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng EWOM có tác động dương và trực tiếp lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua. Đồng thời, nghiên cứu cũng chứng minh được rằng hình ảnh thương hiệu có vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa EWOM và ý định mua Smartphone.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.124-126-
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng smartphone tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
985.77 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.117.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.