Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66411
Title: Các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp
Authors: Nguyễn, Hồng Giang
Nguyễn, Quang Vịnh
Keywords: Học ngôn ngữ kết hợp
Thiết kế
Triển khai
Tích hợp
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 63 .- Tr.14-23
Abstract: Bài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương tác cao.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66411
ISSN: 1859-2503
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.119.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.