Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66411
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Quang Vịnh | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-18T07:57:06Z | - |
dc.date.available | 2021-10-18T07:57:06Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2503 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66411 | - |
dc.description.abstract | Bài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương tác cao. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 63 .- Tr.14-23 | - |
dc.subject | Học ngôn ngữ kết hợp | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế | vi_VN |
dc.subject | Triển khai | vi_VN |
dc.subject | Tích hợp | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Ngoại ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.105.175 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.