Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66411
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vịnh-
dc.date.accessioned2021-10-18T07:57:06Z-
dc.date.available2021-10-18T07:57:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66411-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương tác cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 63 .- Tr.14-23-
dc.subjectHọc ngôn ngữ kết hợpvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectTriển khaivi_VN
dc.subjectTích hợpvi_VN
dc.titleCác yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.105.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.