Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66411
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Quang Vịnh | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-18T07:57:06Z | - |
dc.date.available | 2021-10-18T07:57:06Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2503 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66411 | - |
dc.description.abstract | Bài viết tổng hợp và phân tích các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp (blended learning). Chúng tôi cho rằng một mô hình học kết hợp được thiết kế rõ ràng là điều kiện quan trọng để chương trình được thực hiện thành công. Mô hình học kết hợp nên phát huy được thế mạnh và giúp hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp bổ sung cho nhau. Ngoài ra, những phương pháp giảng dạy áp dụng cho mô hình học kết hợp cần tương thích với việc học chủ động trong một môi trường có tính tương tác cao. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 63 .- Tr.14-23 | - |
dc.subject | Học ngôn ngữ kết hợp | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế | vi_VN |
dc.subject | Triển khai | vi_VN |
dc.subject | Tích hợp | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế chương trình học tiếng Anh theo hình thức kết hợp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Ngoại ngữ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.177.204 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.