Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66412
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Hàm-
dc.contributor.authorPhạm, Hữu Khương-
dc.date.accessioned2021-10-18T08:01:25Z-
dc.date.available2021-10-18T08:01:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66412-
dc.description.abstractTrong các bước thực hiện bài giảng trên lớp, giới thiệu bài mới đóng vai trò quan trọng đối với việc cuốn hút sinh viên vào hoạt động dạy học. Sự mở đầu ấy có tạo được hứng thú hay không đều ảnh hưởng đến cả tiến trình bài giảng. Giới thiệu bài mới có thể coi là một nghệ thuật dựa trên mức độ làm chủ kiến thức trọng tâm mỗi bài giảng của giáo viên và cần được thể hiện một cách tự nhiên, sinh động, phù hợp với đối tuợng. Tuy nhiên, trong thực tế giảng dạy, nhiều giáo viên không chú trọng bước giới thiệu bài mới mà chỉ quan tâm đến triển khai nội dung chính của bài học, vì vậy khó gây được hứng thú cho sinh viên ngay từ khi bài học bắt đầu. Trong bài viết này, chúng tôi tiến hành tổng hợp, phân tích, làm rõ vai trò và phương pháp giới thiệu bài mới, trước hết là kỹ năng thực hành nói và viết tiếng Trung Quốc giai đoạn trung cấp, nhằm góp phần nâng cao chất lượng bài giảng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 63 .- Tr.24-33-
dc.subjectGiới thiệu bài mớivi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectNóivi_VN
dc.subjectViếtvi_VN
dc.subjectTiếng Trung Quốcvi_VN
dc.titlePhương pháp giới thiệu bài mới trong giảng dạy kỹ năng nói và viết tiếng Trung Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.212.28


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.