Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66414
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Linh-
dc.date.accessioned2021-10-18T08:05:31Z-
dc.date.available2021-10-18T08:05:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66414-
dc.description.abstractNghe hiểu luôn là một môn học đặt ra nhiều thách thức với người bắt đầu học ngoại ngữ. Trong khuôn khổ của bài viết này, sau khi đã tham khảo nhiều nguồn tư liệu chúng tôi sẽ trình bày các yếu tố có ảnh hưởng đến hiệu quả nghe hiểu bao gồm: cách nói, các khoảng ngắt nghỉ, giải mã thính giác, loại văn bản nghe hiểu và các nhiệm vụ phải thực hiện trong quá trình nghe hiểu theo quan điểm của các nhà ngôn ngữ học trên thế giới như Brown, Mueller, Eykyn, Vygotsky. Quá trình tổng hợp này sẽ giúp định hướng và cải thiện hiệu quả việc dạy và học nghe hiểu trong quá trình học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Pháp nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 63 .- Tr.53-61-
dc.subjectNghe hiểuvi_VN
dc.subjectTiếng Phápvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả học nghe hiểu tiếng Pháp như một ngoại ngữvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.