Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66428
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Hài | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-18T08:39:28Z | - |
dc.date.available | 2021-10-18T08:39:28Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2503 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66428 | - |
dc.description.abstract | Trong bài báo này, chúng tôi trình bày những kết quả nghiên cứu bước đầu về cơ sở lý thuyết cho việc xác định tính mạch lạc của văn bản (coherence textuelle). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một bộ tiêu chí đánh giá tính mạch lạc của văn bản lập luận phục vụ cho việc dạy học tiếng Pháp như một ngoại ngữ. Bộ tiêu chí này là công cụ cần thiết cho việc đánh giá của giáo viên và hoạt động tự học của sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.34-46 | - |
dc.subject | Tính mạch lạc | vi_VN |
dc.subject | Văn bản lập luận | vi_VN |
dc.subject | Tính liên kết | vi_VN |
dc.subject | Quan hệ | vi_VN |
dc.subject | Các quy tắc | vi_VN |
dc.subject | Bảng đánh giá | vi_VN |
dc.title | Xây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Ngoại ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.81 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.55.1 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.