Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hài-
dc.date.accessioned2021-10-18T08:39:28Z-
dc.date.available2021-10-18T08:39:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66428-
dc.description.abstractTrong bài báo này, chúng tôi trình bày những kết quả nghiên cứu bước đầu về cơ sở lý thuyết cho việc xác định tính mạch lạc của văn bản (coherence textuelle). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một bộ tiêu chí đánh giá tính mạch lạc của văn bản lập luận phục vụ cho việc dạy học tiếng Pháp như một ngoại ngữ. Bộ tiêu chí này là công cụ cần thiết cho việc đánh giá của giáo viên và hoạt động tự học của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.34-46-
dc.subjectTính mạch lạcvi_VN
dc.subjectVăn bản lập luậnvi_VN
dc.subjectTính liên kếtvi_VN
dc.subjectQuan hệvi_VN
dc.subjectCác quy tắcvi_VN
dc.subjectBảng đánh giávi_VN
dc.titleXây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.26.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.