Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66428
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hài-
dc.date.accessioned2021-10-18T08:39:28Z-
dc.date.available2021-10-18T08:39:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66428-
dc.description.abstractTrong bài báo này, chúng tôi trình bày những kết quả nghiên cứu bước đầu về cơ sở lý thuyết cho việc xác định tính mạch lạc của văn bản (coherence textuelle). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một bộ tiêu chí đánh giá tính mạch lạc của văn bản lập luận phục vụ cho việc dạy học tiếng Pháp như một ngoại ngữ. Bộ tiêu chí này là công cụ cần thiết cho việc đánh giá của giáo viên và hoạt động tự học của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.34-46-
dc.subjectTính mạch lạcvi_VN
dc.subjectVăn bản lập luậnvi_VN
dc.subjectTính liên kếtvi_VN
dc.subjectQuan hệvi_VN
dc.subjectCác quy tắcvi_VN
dc.subjectBảng đánh giávi_VN
dc.titleXây dựng tiêu chí đánh giá tính mạch lạc văn bản lập luận tiếng Pháp của sinh viên Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.55.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.