Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66429
Nhan đề: Mối liên hệ giữa trí tuệ cảm xúc và mối lo lắng khi học ngoại ngữ của sinh viên đại học
Tác giả: Phạm, Văn Hiếu
Vũ, Thị Thu
Từ khoá: Mối liên hệ
Trí tuệ cảm xúc
Mối lo lắng khi học ngoại ngữ
Sinh viên không chuyên ngữ
Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 64 .- Tr.47-61
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu mối liên hệ giữa trí tuệ cảm xúc EQ (khả năng nhận thức và điều chỉnh được cảm xúc, suy nghĩ, hành động của bản thân và của người khác) và mối lo lắng khi học ngoại ngữ của sinh viên không chuyên tiếng Anh. Đối tượng tham gia nghiên cứu là 300 học viên được lựa chọn ngẫu nhiên trong số sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai tại Trường Đại học Phòng cháy và Chữa cháy, trong đó bao gồm cả sinh viên là học sinh phổ thông và cán bộ, chiến sỹ đi học. Các tác giả đã sử dụng hai bảng câu hỏi để thu thập dữ liệu nhằm xác định mức độ lo lắng và mức độ trí tuệ cảm xúc của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66429
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.12.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.